Kệ đôi lưng lưới

Giới thiệu về mẫu kệ siêu thị đôi lưng lưới giữa nhà tại kệ siêu thị Long An

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại kệ đôi siêu thị như kệ siêu thị đôi lưng tôn liền, kệ siêu thị đôi lưng đục lỗ giữa nhà, kệ siêu thị đôi lưng lưới giữa nhà …Nhưng theo kết quả khảo sát của kệ siêu thị Long An, thì chỉ riêng kệ siêu thị đôi lưng lưới là tiện lợi nhất cho cả người bán lẫn người mua vì họ có thể nhìn được sản phẩm ở cả hai bên kệ theo mọi hướng, còn những kệ khác thì đều bị che khuất bởi tôn liền, hoặc đục lỗ rất nhỏ.

Hôm nay, kệ siêu thị Long An xin được giới thiệu tới quý khách kĩ hơn về sản phẩm “kệ siêu thị đôi lưng lưới” để quý khách có thêm lựa chọn đúng đắn khi mua hàng tại kệ siêu thị Long An. Mẫu kệ này do nhà máy của kệ siêu thị Long An trực tiếp sản xuất và cung ứng trên thị trường, cam kết chất lượng tốt nhất so với các mẫu kệ gia công trên thị trường hiện nay.

Mô tả chi tiết sản phẩm “kệ siêu thị đôi lưng lưới”

Thiết kế ưu việt của Kệ đôi lưng lưới

Tại sao mẫu kệ đôi lưng lưới giữa nhà được ưa chuộng đến như vây ? Ngay trong cái tên sản phẩm đã giúp cho quý khách có thể hình dung ra hình dạng sản phẩm rồi đúng không ạ? Sản phẩm có hai mặt giống nhau và đối xứng với nhau qua lớp lưới sắt được giữ bởi chân trụ hình chữ T ở hai bên. Tay bát kệ có 4 vấu chắc chắn.

Mâm kệ dược bao phủ bởi lớp sơn tĩnh điện giúp hạn chế quá trình oxy hóa khi tiếp xúc với không khí. Thêm vào đó, mâm kệ do kệ siêu thị Long An sản xuất đều có hàng rào chắn bên ngoài, đảm bảo cho sản phẩm không bị trơn trượt.

Kệ được thiết kế với chiều cao ngang ngực các bé học sinh cấp hai  để có thể nhìn tổng quát hết các sản phẩm trưng bày trên giá kệ.Việc thiết kế sản phẩm như vậy đã giúp giải quyết được nỗi no của mỗi ông chủ siêu thị trong việc làm thế nào để có thể trưng bày hàng hóa bắt mắt và gọn gàng nhất có thể.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *